TẬP ĐOÀN SAINT-GOBAIN XÂY DỰNG NHÀ MÁY WEBER ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

2019-07-22

Thực hiện đúng kế hoạch đã được công bố vào ngày khởi công (tháng 7/2015), dự án khởi công xây dựng nhà máy Weber đã hoàn thành đúng tiến độ và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Trước mắt, nhà máy sẽ tập trung sản xuất các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm, tạo ra nhiều việc làm tại địa phương. Ước tính, công suất nhà máy hàng năm đạt 100.000 tấn sản phẩm.

Sự kiện này đánh dấu việc thực thi chiến lược của tập đoàn Saint-Gobain là tập trung phát triển kinh doanh tại các quốc gia có tiềm năng phát triển cao.Ông Javier Gimeno – Tổng Đại diện khu vực Châu Á – Thái Bình Dương kiêm Tổng Giám đốc mảng Vật Liệu Xây Dựng, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Saint-Gobain cho biết: “Việc xây dựng nhà máy Weber đầu tiên tại Việt Nam cho thấy Tập đoàn Saint-Gobain hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng phát triển của thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam nói chung và các sản phẩm keo dán gạch nói riêng. Đồng thời, điều này còn cho thấy sự cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc cung ứng nhanh nhất và hiệu quả nhất các sản phẩm cải tiến, và sáng tạo cho thị trường trong nước”.

 Nhà máy Weber đầu tiên tại Việt Nam

Với lịch sử 350 năm hình thành và phát triển, Saint-Gobain là một trong 100 tập đoàn sáng tạo nhất thế giới (Top 100 Global Innovators) trong 5 năm liên tiếp (từ năm 2010) do hãng Thomson Reuters bầu chọn. Saint-Gobain hoạt động trong 4 ngành kinh doanh chính là: Vật Liệu Xây Dựng, Vật Liệu Cải Tiến, Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng và Bao Bì Thủy Tinh. Trong đó, Weber, thuộc ngành vật liệu xây dựng, là thương hiệu hàng đầu thế giới về keo dán gạch, keo chà ron gạch và sản phẩm chống thấm. Weber đặt hoạt động kinh doanh tại hơn 58 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Châu Á, Weber đã có mặt tại hầu hết các quốc gia như Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Philipines, Thái Lan, Myanmar…. và Việt Nam cũng là một trong những thị trường chiến lược.

 

Mục tiêu của Saint-Gobain là trở thành “nhà tiên phong trong lĩnh vực xây dựng công trình và nhà ở; thiết kế, sản xuất và phân phối các vật liệu xây dựng; cung cấp các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các quốc gia đang phát triển, đồng thời, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường một cách hiệu quả nhất.”

Saint-Gobain Making The World A Better Home

_____________

 

Tại Việt Nam, Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng với các thương hiệu: VĨNH TƯỜNG, Vĩnh Tường-gyproc, DURAflex, Weber, ISOVER, PAM, Vetrotech, Norton, Eurokera, ADFORS, SEKURIT. Saint-Gobain Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng nâng tầm chất lượng không gian sống và làm việc thông qua việc cung cấp đa dạng các giải pháp sáng tạo và bền vững cho cuộc sống và môi trường. Sứ mệnh của chúng tôi là cùng khách hàng xây nên những không gian tốt đẹp và thân thiện để sống, học tập, làm việc và vui chơi.