Vào ngày 22 và 28 tháng 3 năm 2019 vừa qua, Saint-Gobain FGM Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị Tri ân Khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng với chủ đề “Thắp lửa vinh quang – Sáng mãi tinh thần nhà vô địch”. Thông qua hình ảnh ngọn lửa bất diệt dưới vòm cung của Khải Hoàn Môn danh giá, sự kiện đã truyền đi một tinh thần khát khao chinh phục đỉnh cao của nhà vô địch, cùng nhau tạo nên những sản phẩm đẳng cấp chất lượng Pháp và không gian sống tiện nghi, bền vững. Ngọn lửa vinh quang ấy cũng là đại diện cho lòng nhiệt huyết, niềm tin cậy trọn vẹn của khách hàng đã dành cho Saint-Gobain Việt Nam trong gần 30 năm qua. Và trên những niềm tin cậy trọn vẹn ấy, khách hàng cùng Saint-Gobain Việt Nam đã có những nỗ lực thật tuyệt vời để khép lại một năm qua với nhiều thành quả đáng nhớ.
Bên cạnh giây phút tri ân long trọng dành cho khách hàng trung tâm phân phối, trung tâm thi công thì một điểm nhấn khác mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham dự chính là không gian sự kiện được thiết kế để trải nghiệm văn hóa, lịch sử nước Pháp – nơi khởi nguồn thương hiệu Saint-Gobain và ngọn lửa vinh quang. Khải Hoàn Môn uy nghiêm tráng lệ, Đại lộ Champs-Élysées lộng lẫy đầy lãng mạn, với những ca khúc tứ tấu len lỏi vào mỗi góc phố, hay một phút thư thả để thưởng thức rượu vang Pháp và món bánh macaron đầy sắc màu.
Đặc biệt, tại sự kiện ở Hải Phòng, khách mời còn được tham quan nhà máy thạch cao Gyproc vừa được khánh thành vào cuối tháng 3 năm 2019. Đây là nhà máy sản xuất thạch cao hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á ứng dụng công nghệ 4.0. Nhà máy thạch cao Gyproc Hải Phòng sẽ cung ứng nhu cầu đang tăng cao của thị trường trong nước và đặc biệt là các tỉnh miền Bắc.
Phần đặc biệt quan trọng là trao giải thưởng cho câu lạc bộ khách hàng trung tâm phân phối và trung tâm thi công đã đồng hành cùng chúng ta trong thời gian qua: