Hưng Yên, ngày 14 tháng 04 năm 2022, Saint-Gobain Việt Nam khánh thành dây chuyền sản xuất sản phẩm Weber – Thương hiệu hàng đầu thế giới về keo dán gạch, keo chà ron đến từ Pháp. Đây là dây chuyền sản xuất thứ hai của Weber đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ốp lát gạch đang phát triển, đặc biệt là khu vực miền Bắc.
Đại diện Saint-Gobain Việt Nam và khách hàng cắt băng khánh thành dây chuyền sản xuất keo dán gạch, keo chà ron Weber tại Hưng Yên
Ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam khẳng định: “Việc chú trọng đầu tư vào hệ thống, dây chuyền sản xuất hiện đại cho thấy được những cam kết phát triển bền vững của tập đoàn Saint-Gobain cũng như thương hiệu Weber tại thị trường Việt Nam.”
Ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ tại sự kiện khánh thành
Trước đó, nhà máy Weber đầu tiên đã đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016 tại TP. Hồ Chí Minh, tập trung sản xuất các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm. Đầu tư về dây chuyền sản xuất thứ hai tại Hưng Yên minh chứng cho tầm nhìn phát triển dài hạn và bền vững của Weber tại Việt Nam. Dây chuyền sản xuất Weber tại Hưng Yên đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2015 và sử dụng hệ thống quản lý WCM (World Class Manufacturing – Chương trình quản lý chất lượng toàn cầu của tập đoàn Saint-Gobain) để quản lý chất lượng sản phẩm đồng đều và tốt nhất khi đến tay khách hàng.
Với nhiều ưu điểm hơn hẳn, đáp ứng được các yêu cầu tính thẩm mỹ, môi trường và kỹ thuật cao, hiện nay, xu hướng ốp lát bằng keo dán gạch đang phát triển mạnh mẽ trên cả nước, được ứng dụng trong nhiều công trình. Đồng thời, đây là giải pháp ốp lát hiện đại tiết kiệm thời gian và chi phí thi công được nhiều chuyên gia trong ngành xây dựng xác nhận. Tại Việt Nam, keo dán gạch Weber là lựa chọn thay thế cho hồ dầu ở nhiều công trình, từ dân dụng đến công nghiệp hay thương mại đang được người tiêu dùng, nhà thầu, chủ công trình, kiến trúc sư tin chọn. Việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cho sản phẩm này một lần nữa khẳng định định hướng phát triển lâu dài tại Việt Nam của Saint-Gobain Việt Nam nói chung cũng như của thương hiệu Weber nói riêng.
Ông Đặng Minh Phương, Giám đốc Điều hành Saint-Gobain miền Bắc cho biết: “Với thế mạnh đa dạng về chủng loại sản phẩm và giải pháp keo ốp lát, đi cùng chất lượng đạt chuẩn toàn cầu, và lợi thế về khoảng cách giao hàng nhằm tối ưu hóa chi phí vận chuyển là tiền đề để Weber tự tin phát triển mạnh trong thời gian tới tại thị trường miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.”
Ông Đặng Minh Phương, Giám đốc Điều hành miền Bắc, Saint-Gobain Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Weber sở hữu hơn 200 nhà máy sản xuất và 10 trung tâm nghiên cứu sản phẩm trên toàn thế giới. Và là thương hiệu duy nhất cung cấp đa dạng hệ giải pháp về ốp lát cho từng khu vực trong công trình như khu vực nội thất, ngoại thất; khu vực khô ráo, ẩm ướt; khu vực chịu tải trọng nặng, hoặc khu vực chịu rung động….
Các sản phẩm của Weber đạt Hệ thống tiêu chuẩn Châu Âu - EN 12004:2001; EN 13888: 2002 và Hệ thống tiêu chuẩn Quốc Gia TCVN 7899. Và đạt chứng nhận tiêu chuẩn Low VOCs - Sản phẩm an toàn cho người sử dụng.
Xem thêm tại: www.vn.weber
Ông Nguyễn Trường Hải, ông Đặng Minh Phương và khách hàng nhấn nút khánh thành dây chuyền sản xuất keo dán gạch, keo chà ron Weber tại nhà máy Hưng Yên
Khách hàng tham dự và lắng nghe đại diện Saint-Gobain Việt Nam tư vấn về dây chuyền sản xuất keo dán gạch, keo chà ron Weber
Những sản phẩm đầu tiên từ dây chuyền sản xuất keo dán gạch Weber
Saint-Gobain thiết kế, sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp, là những thành tố chính giúp xây dựng không gian sống thoải mái và thân thiện cho mỗi người và cho tương lai của tất cả chúng ta. Các giải pháp này có thể được tìm thấy ở tất cả mọi không gian trong cuộc sống hàng ngày: trong các tòa nhà, trong giao thông, cơ sở hạ tầng và trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Các giải pháp này đem đến sự tiện nghi, hiệu quả và an toàn khi đối diện những thách thức về xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu. Với mục tiêu “MAKING THE WORLD A BETTER HOME”, Saint-Gobain cùng với tất cả nhân viên làm việc mỗi ngày để xây dựng thế giới thành một ngôi nhà tốt đẹp hơn.
• Doanh thu toàn cầu năm 2021: 44.2 Tỷ euro
• Có mặt tại 75 quốc gia với hơn 167.000 nhân viên
• Cam kết đạt được trung hòa Carbon vào năm 2050